โทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดในการเล่น pubg mobile

โทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดในการเล่น pubg mobile

โทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดในการเล่น pubg mobile pubg mobile เป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงมาจากเกมพีซียอดนิยมอย่าง PUBG หรือ PlayerUnknown’s Battlegrounds การทำซ้ำของสมาร์ทโฟนค่อนข้างน่าตื่นเต้นในกลุ่มเกมบนมือถือ โดยเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเท่าที่เคยมีมา

ในเดือนสิงหาคม 2021 pubg mobile อยู่ในจุดสูงสุดของเกมมือถือโดยมีการดาวน์โหลดมากกว่า 1,120 ล้านครั้ง นักเล่นเกมมือถือส่วนใหญ่ดึงดูดมันด้วยการเล่นเกมและกลไกระดับพีซีที่สะดวกสบายของมือถือ

โทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดในการเล่น pubg mobile ในปี 2022 PART

โทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดในการเล่น pubg mobile

Asus มีส่วนร่วมอย่างมากในการจัดหาอุปกรณ์พกพาที่ดีที่สุดโดยเฉพาะสำหรับความต้องการในการเล่นเกม แบรนด์ ROG หรือ Republic of Gamers ควรเป็นตัวเลือกระดับบนสุดของคุณ หากการเล่นเกมคือสิ่งสำคัญที่สุดของคุณ

เราได้รวบรวมรายชื่อโทรศัพท์ Asus ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม pubg mobile ดังต่อไปนี้ ตั้งแต่ ROG ไปจนถึงแบรนด์ Zenfone

1) Asus ROG Phone 5s Pro

Asus ROG Phone 5s Pro เป็นโทรศัพท์ระดับพรีเมียมในกลุ่ม ROG ทาง Asus 5s Pro ประกอบด้วย Qualcomm Snapdragon 888+ ซึ่งเป็นชิป Snapdragon ระดับเรือธง 

โทรศัพท์มีอัตราการรีเฟรชที่ 144 Hz และมี ROG Vision และ AirTrigger 5 ซึ่งทำให้ได้เปรียบในการแข่งขันในเกมอย่าง pubg mobile

2) ROG Phone 5 Ultimate

ROG Phone 5 Ultimate เป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับโทรศัพท์ในซีรีส์ ROG และROG Phone 5 Ultimate มี RAM อยู่ที่ 18 GB และที่เก็บข้อมูล UFS 3.1 512 GB

อุปกรณ์นี้เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าเล็กน้อยจาก ROG Phone 5s Pro โดยมีเพียงโปรเซสเซอร์ที่ดาวน์เกรดเท่านั้น โทรศัพท์ ROG 5 Ultimate ยังมีการออกแบบสีขาวที่โดดเด่นซึ่งดูพรีเมียมและเร้าใจอย่างน่าอัศจรรย์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย รูเล็ตออนไลน์