โชเซ่ มูรินโญ่ รับรองว่าอังกฤษจะเป็น

โชเซ่ มูรินโญ่ รับรองว่าอังกฤษจะเป็น

โชเซ่ มูรินโญ่ รับรองว่าอังกฤษจะเป็น ‘ผู้ท้าแข่งที่อดทน’ ในบอลโลกปี 2022 เวลาที่เขาเปิดเผยแง่ดีสำหรับทรีไลออนส์ แม้ว่าจะอกหักในยูโร 2020

มันบางทีอาจจะจบสิ้นลงด้วยความปราชัย แม้กระนั้น Jose Mourinho ก็ยืนกรานว่าอังกฤษจะมองผ่องใส

Three Lions ตกลงไปที่ปัญหาท้ายที่สุดด้วยแนวทางที่เหี้ยมโหดที่สุดเท่าที่จะเป็นได้เวลาที่อิตาลีผนึกชัยด้วยการยิงจุดลูกโทษในยูโร 2020 รอบชิงแชมป์ที่เวมบลีย์

จานฝ่าจิ ดอนทุ่งนารุมม่า เซฟจุดลูกโทษของจาดอน ซานโช แล้วก็บูติดอยู่โย่ ซาก้า ภายหลังที่มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูให้กลุ่มชาติอังกฤษสำหรับการดวลจุดลูกโทษ

มันมีความหมายว่าบอลกำลังจะออกเดินทางไปที่โรมแทนที่จะกลับไปอยู่ที่บ้านภายหลังที่สมาชิกของเอ็งเร็ธ เซาธ์เกตล้มเหลวสำหรับในการเอาอย่างชัยบอลโลกปี 1966

แม้กระนั้น มูรินโญ่มั่นใจว่าอนาคตของอังกฤษจะผ่องใสมากมาย ในเวลาที่เขารับรองว่ากลุ่มของเซาธ์เกตจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในบอลโลกที่กาตาร์ในช่วงฤดูร้อนหน้า

“ผมมั่นใจว่าถ้าหากคุณดูไปด้านหน้าแล้วก็คุณทราบว่าบอลโลกกำลังจะออกเดินทางมาถึงเร็วๆนี้ ผมรู้สึกว่ามีเพียงแค่เหตุผลเดียวที่จะมองโลกในแง่ดีแล้วก็มองโลกในแง่ดี แล้วก็มองดูไปยังอนาคตด้วยความมุ่งหวังใหม่” เขากล่าวกับรายการ Morning Breakfast ของวันจันทร์

“ในเวลาเดียวกัน ฉันสามารถจินตนาการถึงความขุ่นข้องหมองใจแล้วก็ความเศร้าโศกได้ เพราะว่ามันใกล้กว่าที่เคย แล้วก็การแพ้ในรอบชิงแชมป์ที่บ้านเกิดเรื่องยากมากมาย

“โดยเหตุนี้ มีสองแนวทางที่จะดูมัน แล้วก็บางทีอาจเพียรพยายามปิดประตูด้วยการวิเคราะห์หนสุดท้ายกับสิ่งต่างๆที่จะทำในทางที่ดียิ่งขึ้นรวมทั้งก้าวไปด้านหน้าอย่างมีหวัง ด้วยเหตุว่าผู้เล่นกลุ่มนี้จำนวนหลายชิ้นสามารถทำเป็นดีขึ้นด้วย 18 เดือนที่ประสบการณ์

“และก็อย่าลืมว่ารอบรองชนะเลิศบอลโลก แล้วก็ขณะนี้เป็นรอบชิงแชมป์ยูโร ผมมั่นใจว่าผู้คนจะต้องมองดูที่ฝั่งกลุ่มชาติด้วยสายตาที่ต่างออกไป แล้วก็ผมมั่นใจว่าอังกฤษจะเป็นคู่ปรปักษ์ที่แกร่ง”

เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ บอกว่าเขาจะอยู่ตรงนั้นเพื่อเป็นหัวหน้ากลุ่มในปีต่อไป

“ฉันปรารถนาพาทีมไปที่กาตาร์ ฉันคิดว่าพวกเรามีความรุ่งโรจน์ตลอดสี่ปีที่ล่วงเลยไป พวกเราจบชั้นลำดับที่สี่ หนึ่งในสาม แล้วก็ชั้นสอง แล้วก็โน่นดีแล้วเช่นเดียวกันทุกคน”

โชเซ่ มูรินโญ่ “จะผิดหวังจริงๆ” แม้อังกฤษไม่ผ่านเข้ารอบชิงแชมป์ยูโร 2020 ภายหลังที่พวกเขาเอาชนะเยอรมนีในคืนวันอังคาร

ทรีไลออนส์บันทึกชัย 2-0 ที่เวมบลีย์เพื่อผ่านเข้ารอบ 16 กลุ่มท้ายที่สุดเมื่อประตูจากราฮีม สเตอร์ลิ่งรวมทั้งแฮร์รี่ เคนทำให้อังกฤษชนะเกมน็อกเอาต์ชิงชนะเลิศยุโรปครั้งแรกในรอบ 25 ปี

ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันเฉพาะหน้าฝูงคนในเวมบลีย์ ที่สร้างมาจากผลงานที่อดทนตลอดทั้งรอบแบ่งกลุ่ม โดยที่อังกฤษยังไม่เสียประตูในสี่แมตช์ของพวกเขา

รวมทั้งมูรินโญ่รู้สึกถูกใจกับสิ่งที่เขามองเห็นจากอังกฤษและก็มุ่งมาดให้พวกเขาไปถึงรอบชิงแชมป์เป็นขั้นต่ำ

“ผมมองเกมที่ผมมุ่งหวังไว้” มูรินโญ่ กล่าวกับ

  0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

โชเซ่ มูรินโญ่ รับรองว่าอังกฤษจะเป็น

  0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

“เกมใหญ่ คู่อยู่ตรงนั้น ทั้งคู่กลุ่มยกย่องซึ่งกันและกันมากมาย แต่ว่าในความนึกคิดของผม อังกฤษ อดทนมากมาย แกร่งมากมาย รวมทั้งในเวลาที่สมควรที่พวกเขาอยู่ตรงนั้น

“พวกเขามีโชคที่คุณอยากเหมือนกัน ผมแฮปปี้จริงๆสำหรับเซาธ์เกต นักฟุตบอล แล้วก็แฟนบอลกลุ่มชาติอังกฤษ เนื่องจากมันเป็นตอนในช่วงเวลาที่เยี่ยมที่สุด

“ฉันมีความคิดว่ามันบางครั้งอาจจะกำลังกลับไปอยู่ที่บ้านแต่ว่ามันยังไม่กลับไปอยู่ที่บ้าน ในขณะนี้พวกเราจะต้องสมดุล ยังมีทางอีกยาวไกล

“ฉันมองไม่เห็นว่าอังกฤษแพ้จำนวนหนึ่งในสี่กลุ่มที่พวกเขาสามารถเล่นได้ในรอบก่อนรองชนะเลิศหรือรอบรองชนะเลิศ แต่ว่าคุณจำต้องยกย่องบอล ประเทศฝรั่งเศสมิได้อยู่ตรงนั้นเพราะเหตุว่าพวกเขาไม่ยกย่องเกม

“ผมมีความคิดว่าพวกเขาพร้อมสำหรับทุกสิ่ง แล้วก็ผมจะผิดหวังมากมายถ้าเกิดพวกเขามิได้เข้าชิงแชมป์”

ในเวลาเดียวกัน จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารกลุ่มชาติอังกฤษ ปรารถนาชิมรสความมีชัยเหนือเยอรมนี แต่ว่าการันตีว่าอีกไม่นานจำเป็นที่จะต้องมีความสนใจกับเกมยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศกับยูเครนในวันเสาร์นี้

“พวกเราจำต้องสนุกสนานกับช่วงนี้” พิคฟอร์ดกล่าว

“แต่ว่าพวกเราจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมให้พร้อม ฟื้นเจริญ รวมทั้งฝึกให้ดี ทุกครั้งมสำหรับในการชิงชัยคราวนี้เป็นกลุ่มที่ดี โดยเหตุนี้พวกเราจำต้องอยู่ในเกม A แล้วก็จัดแจงให้ดีสำหรับวันเสาร์

“พวกเราได้โอกาสได้ลงเล่นสี่เกมที่เวมบลีย์ แล้วก็บรรยากาศของแฟนคลับ45,000 คนภายในวันนี้ก็น่าทึ่งมากมาย

“ผมมีความคิดว่าโน่นทำให้พวกเรามีความมุ่งมาดปรารถนาในวันเสาร์ มันเป็นอีกช่องทางที่จะกลับมาที่เวมบลีย์ วันเสาร์ที่จะมาถึง พวกเราจะตระเตรียมสำหรับสิ่งที่พวกเขาต้านทานพวกเรา”

ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ