ริสเตียโน โรนัลโด คลายความกดดันต่อ

ริสเตียโน โรนัลโด คลายความกดดันต่อ

คริสเตียโน โรนัลโด คลายความกดดันต่อ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสู้กลับเพื่อคว้าชัยชนะเหนือ อตาลันต้า แชมเปี้ยนส์ลีก

Cristiano Ronaldo เป็นผู้กอบกู้ Ole Gunnar Solskjaer อีกครั้งในขณะที่โหม่งของเขาทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะอตาลันต้า 3-2 ได้อย่างยอดเยี่ยม

เช่นเดียวกับชัยชนะของปีศาจแดงเหนือบียาร์เรอัล โรนัลโด้ได้ประตูชี้ขาด ซึ่งเป็นลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมจากการข้ามจากทางซ้าย

สิ่งนี้ดูเหมือนคิดไม่ถึงในครึ่งแรกเนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ดพบว่าตัวเองตามหลัง 2-0 จากประตูของ Mario Pasalic และ Merih Demiral

มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเคยตีคานประตูจากระยะประชิด ได้เริ่มการต่อสู้ในช่วงต้นครึ่งหลัง

นอกจากนี้ยังมีการแลกของรางวัลสำหรับ Harry Maguire ผู้ซึ่งตกใจกับ Leicester และไม่ปิดบังตัวเองในความรุ่งโรจน์สำหรับอันดับสองของ Atalanta เสมอภาคด้วยผลงานที่ดี

และการคัมแบ็กก็จบลงด้วยดีกับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของโรนัลโด้ ซึ่งทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทีมแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะเดียวกันก็คลายความกดดันบางอย่างให้กับโซลชาร์

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ยูไนเต็ดยิงประตูได้เป็นที่ต้องการอย่างมาก ซึ่งย้ายมาอยู่ในอันดับต้นๆ ของกลุ่มและต้อนรับคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกเมื่อบ่ายวันอาทิตย์

แน่นอนว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer ออกสตาร์ทด้วยสองประตู เนื่องจากการตั้งรับที่ต่ำต้อยบางคนเห็นว่าพวกเขาเข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้นหลังจากเปิด 45

ทั้งสองประตูนั้นง่ายมากสำหรับอตาลันต้า – Pasalic ที่ไม่มีเครื่องหมายได้รับเมื่อสิ้นสุดการข้ามต่ำของ Davide Zappacosta จากทางขวาใน 15 นาที

และเพียงแค่อายครึ่งชั่วโมงผู้เข้าชมก็เพิ่มความได้เปรียบเป็นสองเท่าเมื่อ Demiral ยักไหล่ Maguire ก่อนที่จะสะบัดมุมจากด้านขวาเข้าตาข่าย

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสพอสมควร แต่เฟร็ด ที่ขดตัวให้กว้างด้วยเท้าขวา และมาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เตะบอลชนคาน ขาดความสงบ

แรชฟอร์ดพบความสงบที่จำเป็นมากหลังพักเบรก ดึงประตูกลับมาในขณะที่เขาเลื่อนบอลเข้ามุมหลังจากจับที่ด้านนอกรองเท้าบู๊ท บรูโน่ เฟอร์นานเดสส่งบอลได้อย่างน่าทึ่ง

จากนั้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ก็ยิงเสาจากระยะเว้นระยะ ขณะที่ผู้รักษาประตูของอตาลันต้า ฆวน มุสโซ สกัดกั้นด้วยเท้าซ้ายของโรนัลโด้ ในขณะเดียวกัน David de Gea ยังคง United ไว้ในนั้นด้วยการเซฟสองครั้งเพื่อปฏิเสธ Duvan Zapata และ Ruslan Malinovskiy

แม็คไกวร์ตีเสมอในนาทีที่ 75 ด้วยลูกยิงที่ดีที่เสาใกล้ของมุสโซ่ หลังจากที่ลูกครอสของเฟอร์นานเดสหลบเลี่ยงทุกคนและตกลงไปที่กองหลังตัวโต

ริสเตียโน โรนัลโด คลายความกดดันต่อ

ริสเตียโน โรนัลโด คลายความกดดันต่อ แฟน ๆ Stretford End ทำทุกอย่างเพื่อดูดผู้ชนะ แต่ Fernandes ล้มเหลวในการบังคับเมื่อ Musso ช่วยนัดหยุดงานของเขา

มุสโซ่ไม่สามารถทำอะไรกับโรนัลโด้ได้ ซึ่งช่วยแมนฯ ยูไนเต็ด และบางทีอาจจะเป็นงานของโซลชาร์ด้วย

ส่วนหัวช่วงปลายของ Cristiano Ronaldo ทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตามหลัง 2-0 ในครึ่งแรกเพื่อสร้างการกลับมาในครึ่งหลังที่น่าทึ่งเพื่อลดแรงกดดันต่อนาย Ole Gunnar Solskjaer ด้วยชัยชนะ 3-2 กับ Atalanta ในคืนแชมเปี้ยนส์ลีกที่ Old แทรฟฟอร์ด.

ตำแหน่งของ Solskjaer ที่ United นั้นแข็งแกร่งในสปอตไลท์ที่พ่ายแพ้ 4-2 ในวันเสาร์ที่เลสเตอร์และความกดดันดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นในนอร์เวย์เนื่องจากเป้าหมายจาก Mario Pasalic และ Merih Demiral เห็นว่า Atalanta เป็นผู้นำ 2-0 ในช่วงเวลาดังกล่าว

เสียงนกหวีดดังขึ้นในช่วงพักครึ่งได้รับเสียงโห่ร้องจากแฟน ๆ เจ้าบ้าน แต่สิ่งที่ Solskjaer พูดกับเขาในช่วงพักนั้นทำงานได้อย่างมหัศจรรย์เมื่อเป้าหมายจาก Marcus Rashford (53) และ Harry Maguire (75) นำระดับฝั่งเจ้าบ้านด้วยเวลา 15 นาทีในการเล่น

ทุกอย่างถูกเตรียมขึ้นเพื่อจบอัฒจรรย์ และเมื่อเวลาหมดลง ผู้ชายคนนั้นคือโรนัลโด้ที่เป็นคนทำประตูสุดท้าย มุ่งหน้ากลับบ้านเพื่อทำสิ่งที่เป็นการคัมแบ็คที่น่าตื่นเต้นจากฝั่งของโซลชาร์

ชัยชนะมองเห็น United ซึ่งอยู่ในขั้นตอนหนึ่งในระหว่างการแข่งขันนั่งด้านล่างของกลุ่มย้ายไปด้านบนสุดของกลุ่ม F โดยเหลืออีกสามนัดและทำให้พวกเขาได้รับการต้อนรับก่อนการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ซึ่งถ่ายทอดสดทาง Sky Sports (คิกออฟ 16.30 น.)

ฟรีคิกอย่างรวดเร็วทำให้เจ้าบ้านออกไปด้วยการเล่นที่ชาญฉลาดจาก Luis Muriel ในที่สุดก็อนุญาตให้ Davide Zappacosta ข้ามให้ Pasalic เพื่อทำคะแนนจากระยะใกล้ การตรวจสอบ VAR สำหรับการล้ำหน้าเกิดขึ้น แต่ Pasalic เพิ่งหมดเวลาวิ่งของเขาและเป้าหมายก็ยืน

สิ่งต่าง ๆ แย่ลงสำหรับฝั่งเจ้าบ้านเมื่อพวกเขาตามหลังในนาทีที่ 28 Teun Koopmeiners ส่งมุมจากด้านขวาและ Demiral ลุกขึ้นเหนือ Luke Shaw และ Maguire เพื่อมุ่งหน้าผ่าน David de Gea และเข้าไปในมุมไกล

มันเป็นการพูดคุยของทีมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Solskjaer และทีมของเขากลับมาอย่างแข็งแกร่งจากการพักและพวกเขาดึงหนึ่งประตูกลับมาอย่างรวดเร็วในนาทีที่ 53 ส่งครั้งแรกของเฟอร์นันเดสปล่อยแรชฟอร์ดซึ่งยิงประตูด้วยเท้าขวาจากมุมแคบ

โมเมนตัมอยู่กับเจ้าบ้านแล้ว และแม็คโทมิเนย์ก็ตีเสาในขณะที่ยูไนเต็ดยังคงเดินหน้าต่อไป แต่อตาลันต้ายังคงเป็นภัยคุกคามในช่วงพักเบรก โดยเดเคอาถูกบังคับให้ลงเล่นด้วยการเซฟสองครั้งที่ดีเพื่อปฏิเสธตัวสำรอง Duvan Zapata และ Ruslan Malinovskyi

อย่างไรก็ตามยูไนเต็ดดึงระดับในนาทีที่ 75 เมื่อเฟอร์นันเดสข้ามถูก Edinson Cavani สะบัดและลูกบอลตกลงไปที่ Maguire ซึ่งกวาดกลับบ้านได้ดีที่เสาไกล

ช่วงเวลาสำคัญของโรนัลโด้ก็มาถึง ชอว์ใช้เท้าซ้ายข้ามเท้าซ้ายที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้โรนัลโด้กระโดดขึ้นโหม่งเหนือผู้รักษาประตูอตาลันต้าเพื่อจุดประกายการเฉลิมฉลองใน Old Trafford

เครดิต ufabet168 ยูฟ่า1688